Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cảm Nhận Của Khách Hàng Khi Dùng Đai Lưng Pro Hard Slim

HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM ĐAI CĐỊNH LƯNG 

CỦA BÁC HOA

 

Đai lưng hay còn gọi là đai cố định lưng có tác dụng hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả. Đặc biệt, đai lưng Pro Hard Slim - Made in Japan được thiết kế siêu mỏng, nhẹ và thoáng khí; đeo đai cả ngày không gây vướng víu khó chịu. Sau thời gian đeo, người đeo cảm nhận rõ nét sự biến chuyển căn bệnh đau lưng của mình.

Bác Hoa – cửa hàng điện Văn Hoa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương đã từng sử dụng qua đai lưng Pro Hard Slim,  chia sẻ cảm nhận trong một lá thư gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, xin trích đoạn như sau:

“ Hồi còn trẻ tui đã có dấu hiệu đau vùng lưng nhưng thấy nhẹ nên không đi chữa trị. Kéo dài đến giờ, công việc buôn bán tại nhà buộc tui phải đứng lên ngồi xuống, khom lưng nhiều làm lưng bị đau hơn. Tui cũng đi khám bác sỹ chuyên khoa Cột sống, bác sỹ bảo cần hạn chế công việc ảnh hưởng đến lưng. Do tui già nên lượng can-xi thiếu, các đốt cột sống đang dần thoái hóa. Tui lo lắm nhưng cũng hiểu. Người già mà, bệnh tật là chuyện khó tránh khỏi. Lúc đó bác sỹ cũng đưa ra một vài cách điều trị như dùng phương pháp vật lí trị liệu, uống thuốc, đeo đai lưng… Lúc đầu tui tìm hiểu thì áp dụng cách tập trị liệu tại bệnh viện và về nhà cũng tập. Tui thường xuyên uống sữa, ăn thức ăn giàu can-xi để bổ sung can-xi. Điều trị bệnh gì cũng phải tận gốc quý vị ạ. Sau thời gian tui cũng thấy đỡ nhưng ngặt nỗi, tui không có nhiều thời gian để đến bệnh viện nữa (vì còn buôn bán tại nhà). Do đó, nghe lời bác sĩ tui mua đai cố định lưng về nhà đeo. Đeo đai lưng thì ở đâu cũng được và bất cứ lúc nào muốn.

Tìm mua đai lưng loại tốt cũng không dễ chút nào. Tui nhờ thằng con tìm trên mạng, nhiều loại lắm, tui cũng hoa mắt lên, nên chưa quyết định. Tình cờ hôm sau tui đi Sài Gòn, thấy có hội chợ liên quan đến sức khỏe ở Quận 7 nên ghé thăm. May mắn là thấy gian hàng của đai lưng tui tìm hôm trước trên mạng và vào thử luôn.

Hình: Nhân viên hướng dẫn đeo đai lưng Pro Hard Slim cho khách hàng tại triển lãm


Đeo vào thấy thích ngay. Nhẹ tưng và ôm vào người, lúc siết dây tui cảm thấy thắt lưng của mình tác động một lực nhè nhẹ nhưng thoải mái lắm. Do đó tui mua ngay.

Tui mua đai cố định lưng Pro Hard Slim về xài 2 tháng thì thấy lưng đỡ đau. Đeo suốt trong ngày cũng không hề hấn gì. Thế là giới thiệu cho ông bạn mua thêm một cái nữa. Hàng tốt thì mới dám giới thiệu cho người quen đấy, chứ không thì mang tiếng lắm. Lần này tui đặt hàng qua mạng và giao tận nơi. Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh, gọn, cho xem hàng trước nên không sợ bị lầm, chu đáo và an toàn lắm. Ai đau lưng thì nên dùng cái này đi, không hối hận đau.”


Xem thêm: Tại sao nên dùng đai cố định lưng?
                 Đeo đai lưng lúc nào thì hợp?
                  
               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét