Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cách Sử Dụng Đai Cố Định Lưng Hiệu Quả Nhất

CÁCH SỬ DỤNG ĐAI CỐ ĐỊNH LƯNG HIỆU QUẢ NHẤT


Đai cố định lưng giữ vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đau thắt lưng, nâng đỡ cột sống sau khi phẫu thuật, cố định lại cột sống lưng sau thời gian vận động sai tư thế. Nhưng để đai cố định lưng phát huy hết tác dụng của nó thì người đeo cần biết rõ cấu tạo đai lưng và cơ chế hoạt động. Trong bài viết này, Blog Đai cố định lưng Pro Hard Slim xin chia sẻ với bạn đọc một số thông tin về vấn đề này.

Chọn đai lưng theo tình trạng bệnh nặng nhẹ:

Đau lưng/ đau thắt lưng là căn bệnh được tích lũy trong một thời gian dài. Bệnh dễ khỏi nếu được chữa trị sớm. Ở giai đoạn chớm bị đau lưng, người bệnh nên chọn loại đai lưng mềm hoặc độ cứng vừa phải. Vì nếu quá cứng sẽ làm người đeo khó chịu và hạn chế độ linh hoạt của cơ thể. Người bị đau nặng hơn thì đeo loại cứng hơn để đủ lực giúp ổn định vùng lưng dưới.

Trên thị trường có khá nhiều đai lưng. Đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng. Chủ yếu các loại đai được làm từ vải bạt (vải canvas), có loại có tấm kèm trong vải, có loại không có. Có sản phẩm có hai thanh nẹp bằng nhôm bên trong, hai thanh này có chức năng giúp nâng đỡ phần thắt lưng. Hạn chế mua loại đai lưng có thanh nhôm bên trong vì nhôm sẽ dễ làm lạnh lưng.

Cách sử dụng đai cố định lưng hiệu quả

Sau khi chọn được đai lưng thích hợp với thể trạng, người đeo cần biết cách sử dụng sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất. Mỗi đai lưng đều được thiết kế dựa trên các nghiên cứu y học. Cơ chế hoạt động của đai lưng cũng như chất liệu làm đai lưng được xem là điểm khác biệt của mỗi đơn vị.

Có loại đai lưng hoạt động trên cơ chế bơm hơi, có loại trên cơ chế tác động lực như ròng rọc. Ví dụ điển hình như đai lưng Pro Hard Slim sau đây:

- Đai lưng Pro Hard Slim được tập đoàn Daiya Nhật Bản nghiên cứu dựa trên mô phỏng quá trình phát triển cột sống lưng tự nhiên của con người.



                                 Hình: Mô phỏng cấu trúc sinh học tư thế tự nhiên của cột sống



- Đai lưng Pro Hard Slim điều trị trên phương pháp bảo tồn, không xâm lấn vào cơ thể. Có hai dây siết chặt chỉ tập trung vùng sống lưng, tạo tư thế thẳng, nâng đỡ tốt mà không nịt chặt vùng bụng. Lực tác động chỉ tập trung vào vùng lưng do đó, người đeo không thấy khó chịu khi đeo lâu và vận động nhiều tư thế.



Hình: Lực tác động vào vùng lưng.
- Sản phẩm có cơ cấu ròng rọc đôi sức kéo giảm ¾, rất nhẹ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sức căng vùng lưng sao cho phù hợp, tùy theo yêu cầu điều trị.



- Đai lưng Pro Hard Slim sử dụng chất liệu siêu nhẹ, siêu mỏng, đồng thời có lớp lưới thoáng khí không gây vướng và khó chịu khi đeo.




Tập đoàn Daiya Industry – Nhật Bản là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm đai cố định lưng phục vụ điều trị bảo tồn, trong đó có đai lưng Pro Hard Slim Nhật Bản thương hiệu BonBone là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho cột sống, điều trị bảo tồn dành cho trường hợp: người vừa trải qua phẫu thuật, người bị đau thắt lưng cấp tính hoặc mạn tính, bệnh nhân đau thần kinh tọa, bị loãng xương & thoái hóa khớp, công việc thường xuyên phải đứng, ngồi lâu, khom cúi, phòng tránh đau lưng.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập website: www.healthy-easy.com hoặc gọi số hotline 08 22 600 006 hoặc 0931 302 350 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét