Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Đai Cố Định Lưng Nên Dùng Khi Nào Thích Hợp?


ĐAI CỐ ĐỊNH LƯNG NÊN DÙNG KHI NÀO?– 

 ĐAI LƯNG PRO HARD SLIM


Đai cố định lưng là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh vùng lưng. Nhờ có đai lưng, các lực tác động lên thắt lưng sẽ hạn chế và điều chỉnh cột sống về tư thế ban đầu. Để đai lưng phát huy hết tác dụng của nó, người đeo cần biết một yếu tố quan trọng là đai cố định lưng nên dùng khi nào?

Đai cố định lưng nên dùng khi nào thích hợp


Đeo đai lưng khi bị đau lưng: Đau lưng là một hiện tượng rất dễ thấy và khá phổ biến hiện nay. Người bị bệnh đau lưng kéo dài thường gặp ở người trung niên và người già. Ở người trẻ, hiện tượng đau lưng có lúc xuất hiện có lúc không nên thường không được quan tâm chữa trị cho đến khi bệnh nặng hơn. Khi mắc các bệnh liên quan đến lưng như đau thắt lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…thì người bệnh nên đeo đai lưng. Vì lúc này, đai lưng sẽ tác động lực vào lưng, giúp định hình lại cột sống lưng, đưa cột sống về tư thế vốn có của nó.

Đeo đai lưng khi có dấu hiệu đau lưng: vận động sai tư thế, khom lưng nhiều, ngồi gù lưng liên tục…rất dễ gây đau lưng. Khi hiện tượng đau lưng vừa chớm xuất hiện, người bị đau lưng nên đeo đai lưng ngay. Tâm lí chúng ta thường chủ quan khi thấy bệnh còn nhẹ, khi nặng hơn mới cần đi khám hoặc điều trị. Nhưng lúc này chi phí điều trị khá tốn kém và mất nhiều thời gian hơn. Do đó, đeo đai lưng kịp thời sẽ giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và thời gian.

Đeo đai lưng khi chưa bị đau lưng: lời khuyên này có vẻ vô lí, giống như uống thuốc cảm khi chưa bị bệnh cảm. Nhưng đai lưng là cách điều trị bảo tổn, không ảnh hưởng đến bên trong cơ thể. Đai lưng được nghiên cứu tác động dần dần đến cột sống lưng, hạn chế các lực tác động lên vùng lưng, đeo lâu ngày, lưng sẽ trở về dáng vẻ vốn có của nó. Do đó, đeo đai lưng khi chưa bị đau lưng là điều thích hợp. Đặc biệt, khi công việc hằng ngày của bạn nằm trong danh sách “có nguy cơ về bệnh đau lưng” như ít thay đổi tư thế, ngồi nhiều, khom lưng nhiều…thì nên đeo đai lưng. Phương châm “ phòng bệnh hơn chữa bệnh ” luôn luôn đúng, và trong trường hợp này không ngoại lệ.

Đai lưng Pro Hard Slim thích hợp với mọi thời điểm mang

Đai cố định lưng Pro Hard Slim tốt cho mọi tình trạng bệnh


- Đeo đai lưng để phòng tránh bệnh đau lưng là điều nên làm. Nhưng chọn đai lưng nào phù hợp với nhu cầu, thể trạng của mình? Hiện trên thị trường có nhiều loại đai lưng như đai lưng cho người lao động trong các ngành công nghiệp nặng có quai đeo, đai lưng cho bà bầu, đai lưng cho vận động viên thể thao….Nếu bạn cần loại đai lưng vừa thời trang vừa hiệu quả cao trong việc điều trị đau lưng thông thường thì đai cố định lưng Pro Hard Slim là sản phẩm nên chọn.

- Đai lưng Pro Hard Slim giúp cho tư thế thẳng, thích hợp cho những người muốn điều trị bệnh đau lưng, đau vùng thắt lưng, thoát vị đĩa đệm hoặc những người vừa trải qua phẫu thuật cột sống… Đai lưng Pro Hard Slim được sản xuất tại Nhật Bản nên quý khách hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm. Pro Hard Slim có 6 miếng đệm nâng đỡ phía sau, linh động nâng đỡ cho vùng eo và vùng bụng; sản phẩm ứng dụng hệ thống ròng rọc bánh răng đôi, người đeo siết chặt đai chỉ với ¼ sức lực nên thích hợp cho người có lực yếu.

- Không chỉ vậy, đai cố định lưng Pro Hard Slim sử dụng chất liệu thoáng khí vì được thiết kế dưới dạng lưới, nhẹ và mỏng nên có thể đeo bên trong quần áo.

Thông số kỹ thuật đai lưng Pro Hard Slim


Có nhiều cách để chữa trị bệnh đau lưng, trong đó đeo đai lưng tại nhà là phương pháp hiện đại không nên bỏ qua. Đai cố định lưng Pro Hard Slim được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Daiya tại Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ tốt và còn thời trang, giúp người đeo tự tin khi ở nhà và kể cả khi đi chơi. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi vào hotline 0931 302 350 hoặc xem thêm tại đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét