Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Đeo Đai Cố Định Lưng Ở Đâu Hợp


ĐEO ĐAI CỐ ĐỊNH LƯNG Ở ĐÂU HỢP – ĐAI LƯNG

 PRO HARD SLIM


Đai cố định lưng là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau thắt lưng với phương pháp điều trị bảo tồn, không xâm lấn vào cơ thể. Phương pháp này giúp người bệnh điều trị bệnh một cách tự nhiên, không tác dụng phụ. Khi đeo đai lưng, người bệnh có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi, câu hỏi đeo đai cố định lưng ở đâu hợp sẽ được giải đáp trong bài sau.

Đeo đai lưng ở đâu hợp?


Nhiều người chưa sử dụng đai lưng nghĩ rằng: đai lưng/đai cố định lưng chắc sẽ vướng, khi đeo vào không thoải mái vận động nữa, do đó sẽ hạn chế đeo – chỉ đeo lúc đau lưng thôi.

Nhưng nghi ngờ và suy nghĩ này hoàn toàn không hợp lí, đặc biệt với dòng sản phẩm đai lưng Pro Hard Slim. Đau lưng là căn bệnh bám theo người bệnh mọi tư thế như đi, đứng, ngồi, nằm và ở mọi không gian: ở nhà riêng, nhà người khác hay nơi làm…Do đó, đai cố định lưng được thiết kế phù hợp với các hoạt động của con người mọi lúc mọi nơi nhằm tác động lên lưng nhiều nhất để trị bệnh đau lưng.

Đeo đai lưng lúc vận động nhanh hơn bình thường được không? Câu trả lời là được. Người bệnh có thể đeo đai lưng khi tập thể dục, đi bộ trong công viên… Chắc hẳn là khi đeo thì khác cảm giác không đeo, nhưng không ảnh hưởng đến hoạt động này. 

Khòm lưng thì đeo đai lưng được không? Bên cạnh các tư thế thẳng lưng như ngồi, đứng thì khòm lưng vẫn đeo đai lưng được (chú ý chọn size khớp với eo).

Như vậy, vấn đề “đeo đai lưng ở đâu hợp?” đã được giải đáp. Đai lưng có thể đeo bất cứ đâu: trong nhà hoặc ngoài vườn, đứng hoặc ngồi, tập thể dục hoặc làm việc nhà.
Đai lưng Pro Hard Slim thích hợp đeo mọi lúc mọi nơi.

Đeo đai lưng ở đâu hợp – đai lưng Pro Hard Slim 


Khi chọn đai lưng nên chú ý đến chất liệu, cơ chế hoạt động …xem có thích hợp với hoạt động của chúng ta không. Ví dụ: vận động viên thể thao thì đeo đai lưng khác người thường. 

Đai lưng Pro Hard Slim được thiết kế tiện lợi cho đối tượng bị đau lưng có hoạt động thường xuyên là ngồi, nằm, đứng, đi lại trong nhà, văn phòng làm việc và hoạt động thể lực nhẹ.

Chất liệu đai lưng Pro Hard Slim: siêu nhẹ (khoảng 150g-200g), mỏng, thiết kế dạng lưới nên thoáng khí có thể đeo liên tục nhiều giờ. Đai lưng Pro Hard Slim vượt bậc về trọng lượng cũng như chất liệu so với các đai khác (to, nặng, vải dày gây hầm hơi, khi sử dụng lâu gây nóng).



Kích thước đai lưng Pro Hard Slim: kích thước gọn gàng, bề rộng phía sau 20cm, bề rộng phía trước 11,5cm, không vướng víu khi đeo.


Cơ chế hoạt động đai cố định lưng Pro Hard Slim: có 2 dây kéo hai bên, dùng lực nhỏ kéo 2 dây kéo này để siết chặc đai vào vùng sống lưng. Lực chỉ tập trung ở vùng sống lưng . Đây là điểm khác biệt của đai lưng Pro Hard Slim, các đai lưng khác có lực phân bổ đều xung quanh vùng bụng, gây khó chịu.


Với cơ chế hoạt động, chất liệu và kiểu dáng như trên, đai lưng Pro Hard Slim thích hợp đeo mọi lúc mọi nơi, cực kì linh hoạt trong nhiều tư thế ngồi, khom, đứng, đi…Đặc biệt, đai lưng khá mỏng nên có thể đeo trong áo sơ mi, áo vest.


Đeo đai cố định lưng ở đâu hợp là câu hỏi được đọc giả gửi đến cho chúng tôi. Việc đeo đai lưng hợp bắt nguồn từ khâu chọn đai lưng, đai lưng được chọn phải tương ứng với thể trạng cơ thể, sau đó chú ý chọn chất liệu, thương hiệu uy tín. Đai lưng Pro Hard Slim là giải pháp tối ưu cho bệnh nhân muốn phòng và điều trị đau sống lưng. Để biết thêm chi tiết, để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ đến hot line 0931 302 350 ngay nhé. Sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn tặng kèm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét